16 Oct

ป้ายตั้งโต๊ะ ABS - สมิธ (Smit)

Smith Table Display ป้ายตั้งโต๊ะ ABS แบบตกไม่แตก รุ่น Smith

เป็นระบบคลิป สามารถถอดประกอบได้ พร้อมแผ่นใส ปกป้องด้านหน้า ออกแบบให้ทนทาน ด้ายพลาสติก ABS เนื้อเหนียว ทนต่อแรงกระแทกได้ดี (ทนกว่าป้ายอะคริลิก) โดยมีขนาด Slim(10x20cm.) แบบ 2 หน้า, ป้ายตั้งโต๊ะขนาด A5(15x21cm.) แบบหน้าหลัง และ ป้ายตั้งโต๊ะขนาด A4(21x29.7cm.) แบบหน้าเดียว  มี 2สี ป้ายตั้งโต๊ะพลาสติกสีขาว ดูเป็นกลาง ที่เข้ากับหลายหลายสไตล์ของร้าน และป้ายตั้งโต๊ะพลาสติกสีดำ สีคมเข้ม เหมาะกับตั้งป้ายร้านอาาหาร บาร์ ร้านค้าแนว Loft โลหะ เหล็ก กำแพงเข้มๆ

1. ป้ายตั้งโต๊ะ ABS แบบตกไม่แตก ขนาด สลิม(Slim)

  

ป้ายตั้งโต๊ะ รุ่น SMITH (สมิธ) ขนาด Slim (10x20 cm.) มี สีขาว Pure White, สีดำ Super Black
สือสารบนโต๊ะอย่างมีสไตล์ ด้วย ป้ายตั้งโต๊ะ ขนาดกระทัดรัด แบบตกไม่แตก รุ่น Smith ออกแบบมาให้ใช้วัสดุพลาสติกเนื้อเหนียว ABS ทนการตกกระแทก เข้ากับร้านอาหาร ร้านค้า ขั้นวางสินค้า ได้เกือยทุกรูปแบบ นำเสนอโปรโมชั่น เมนูอาหารแนะนำ หรือ เมนูเครื่องดื่ม ผ่านแผ่นป้ายได้ทั้งหน้าหลัง


2. ป้ายตั้งโต๊ะ ABS แบบตกไม่แตก ขนาด A5

  

ป้ายตั้งโต๊ะ รุ่น SMITH (สมิธ) ขนาด A5 (15x21 cm.) มี สีขาว Pure Whiteสีดำ Super Black
ป้ายอะคริลิกหักแตก ! จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป ด้วย ป้ายตั้งโต๊ะ ABS รุ่น SMITH ทำจากพลาสติกเนื้อเหนียว ABS ทนการกระแทก พร้อมโครงสร้างถอดประกอบได้ โดยออกแบบให้ใส่ได้ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ปกป้องใบโปรโมตร แสดงข้อมูลด้านในด้วย แผ่นพลาสติกใส ขนาด A5 ที่ทำจากวัสดุใสมากๆ ถ่ายทอดสีสรรได้เต็มที่


3. ป้ายตั้งโต๊ะ ABS แบบตกไม่แตก ขนาด A4

  

 ป้ายตั้งโต๊ะ รุ่น SMITH (สมิธ) ขนาด A4 (21x29.7 cm.) มี สีขาว Pure Whiteสีดำ Super Black
แก้ปัญหา ป้ายอะคริลิกหักแตก! ด้วย ป้ายตั้งโต๊ะ รุ่น Smith ออกแบบให้ใช้ พลาสติกเนื้อเหนียว ABS ทนแรงกระแทก ที่สามารถถอดประกอบออกแบบเป็น แผ่นใสฐานและคลิป ใช้วางบนชั้นโขว์สินค้าท๊อปเคาน์เตอร์เก็บเงิน และ โต๊ะเคาน์เตอร์ 


 

www.แฟ้มเมนู.com
"แฟ้ม" ที่เกิดมาเพื่อเป็น "เมนู"

ข้อมูลแฟ้มเมนูเพิ่มเติม www.แฟ้มเมนู.com / www.Menu1Folder.com
Line ID: @MenuFolder
ติดต่อ: 090-919-5693083-695-6566

Home Short Description :

DayDreaming ทีม ออกแบบ Graphic Design ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจในการยกระดับงานออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ของไทยให้ทัดเทียมกับงานออกแบบต่างประเทศ ชอบความท้าทายในการ ออกแบบแบรนด์ (Brand Design) ที่สร้างตัวตนและมีเอกลักษณ์ และยังสนุกอยู่เสมอกับสร้างภาพลักษณ์แบบมืออาชีพให้ด้วยงาน ออกแบบคอมพานีโปรไฟล์ (Company Profile Design) นอกจากนั้น ยังภูมิใจทุกครั้งที่เมื่อเห็นงาน ออกแบบเมนู (Menu Design) เพิ่มความน่ากินให้กับอาหารในเมนู จนลูกค้าต้องสั่งเพิ่ม

แฟ้มเมนู ด้วยความตั้งใจที่อยากให้คนไทย ได้มี "แฟ้ม" ที่เกิดมาเพื่อเป็น "เมนู" แฟ้มเมนู ได้รับการออกแบบ ด้วยความเข้าใจการใช้งานในร้านอาหาร คาเฟ่ สวนอาหาภัตตาคาร เปลี่ยนรายการอาหาร สะดวก ใช้ง่าย แฟ้มเมนูไม่กลัวน้ำ ทำความสะอาดง่าย แผ่นพลาสติกใสที่ยืดหยุ่น พลิกงอได้ แข็งแรง ปกป้องมุมแฟ้มด้วยมุมโลหะ แฟ้มเมนู หลากขนาด หลายแบบ และแฟ้มที่ออกแบบมาเพื่อเป็นเมนู

 

Telephone :

Phone : 083-695-6566
Fax :

แฟ้มเมนู, ป้ายตั้งโต๊ะ