21 Jun

เก้าวิธีในการแยกแยะระหว่างดีและจอ LED อ่อนกับ JLED

ในการจัดซื้อจอ LED มีข้อสงสัยความลังเลและสิ่งที่ควรคำนึงถึงในบล็อกนี้เราจะแบ่งปันความแตกต่างระหว่างจอภาพ LED ที่ดีและไม่ดีได้อย่างไร? มีเก้าวิธีในการแยกความแตกต่างระหว่างจอ LED ที่ดีและไม่ดีเพียงแค่ปล่อยให้ความกังวลทั้งหมดของคุณและเราจะแบ่งปันเทคนิคกับคุณ

เพื่อให้สามารถตรวจสอบคุณภาพของจอ LED ได้อย่างรวดเร็ว 9 รายการสำคัญของจอ LED ได้รวมอยู่ในมุมมองต่างๆ แปดโครงการแรกสำหรับจอ LED ทั่วไปและโครงการที่ 9 สำหรับจอ LED ขนาดเล็ก

อันดับแรกความสว่างสูงสุด

หมายถึงความสว่างของจอ LED ในระดับสีเทาสูงสุดซึ่งเป็นความสว่างสูงสุดภายใต้การส่องสว่างโดยรอบบางอย่าง ในระยะสั้นซอฟต์แวร์จะใช้ซอฟต์แวร์เพื่อกำหนดความสว่างที่วัดได้ตามทิศทางปกติโดยใช้ปืนไฟเมื่อจอแสดงผลเป็นสีขาวที่ระดับ 255 สำหรับจอ LED กลางแจ้งตามสภาพแวดล้อมที่ใช้จะมีข้อกำหนดที่แตกต่างกันสำหรับความสว่างสูงสุดเนื่องจากในกรณีที่มีแสงที่มีความเข้มสูงความสว่างของจอ LED จะต้องสูงขึ้นเพื่อให้มวลชนสามารถมองเห็นได้ชัดเจน ดูเนื้อหาที่แสดงบนหน้าจอ ภายใต้สภาวะปกติจอแสดงผลจะนั่งลงใต้ไปทางทิศเหนือและมีความต้องการขั้นต่ำสำหรับความสว่างสูงสุดตราบเท่าที่ 4000CD / m2 สามารถตอบสนองความต้องการได้ในขณะที่จอแสดงผลเหนือใต้ต้องมีความสว่างหน้าจอทั้งหมด 7000CD / m2 หันหน้าไปทางทิศตะวันออกและ ทิศตะวันตกมีข้อกำหนดในการหันหน้าไปทางทิศใต้เหมือนกันเนื่องจากจะมีบางช่วงเวลาที่ดวงอาทิตย์จะส่องแสงโดยตรงบนจอ LED เพียงพอที่ความต้องการความสว่างมากกว่า 5500 ตารางเมตรต่อตารางเมตรในทางทฤษฎี

ประการที่สองอุณหภูมิสี

เมื่อเราเห็นในหน้าจอสีของภาพไม่สอดคล้องกันหรือแตกต่างจากเนื้อหาหน้าจอของเราจะบิดเบี้ยวอย่างจริงจัง นี่คืออุณหภูมิสีที่เกี่ยวข้องกับอุณหภูมิสีขาวของจอ LED หากดวงตาของมนุษย์ดูการแสดงผลโดยตรงสมดุลสีขาว ค่าอุณหภูมิสีระหว่าง 6500 ถึง 8000K เหมาะสมกว่าและถ้าเป็นหน้าจอที่ใช้โดยสถานีโทรทัศน์อุณหภูมิสีที่แท้จริงของหน้าจอจะต้องปรับประมาณ 5500K เพื่อให้หน้าจอบนหน้าจอเป็นจริงหลังจากที่ถูก บันทึกและส่งต่อโดยกล้อง .

ประการที่สามอัตราการรีเฟรช

อัตรารีเฟรชหมายถึงจำนวนครั้งที่จอ LED แสดงผลเต็มทุกวินาที ถ้าความถี่ในการรีเฟรชต่ำเกินไปสายตาของคนเราจะเห็น jitter ในจอ LED โดยปกติเราจะเห็นบรรทัดการสแกนปรากฏขึ้นเมื่อถ่ายภาพด้วยกล้อง โดยปกติตามนุษย์ต้องใช้อัตราการรีเฟรช 300 Hz ขึ้นไป นั่นคือตราบเท่าที่อัตราการรีเฟรชเกิน 300 Hz ไม่มีความรู้สึกกระวนกระวายใจเมื่อดูจอแบบ LED ด้วยตาเปล่าและหากกล้องถูกใช้เพื่อถ่ายภาพความต้องการขั้นต่ำจะขึ้นอยู่กับการตั้งค่าต่างๆของกล้องที่ต่างกัน . ด้านบน 600Hz ไม่สามารถจับภาพเส้นสแกนได้ การรีเฟรชสูงสามารถปรับปรุงความสว่างและความสดใสของจอแสดงผลได้ สามารถตรวจจับได้ด้วยกล้องดิจิตอล หากมีการรีเฟรชสูงภาพที่ถ่ายโดยกล้องมีความชัดเจนไม่มีหิมะตกและเส้นสแกน ตัวบ่งชี้นี้มีความสำคัญเป็นพิเศษในหน้าจอสัญญาเช่าและการออกอากาศทางโทรทัศน์

ความยาวคลื่นที่สี่

ความยาวคลื่นกำหนดว่าสีจะบริสุทธิ์และสีเหมือนกันหรือไม่ ความละเอียดง่ายมาก ถ้าไม่มีอุปกรณ์มืออาชีพวิธีการใช้ตาเพื่อแยกความแตกต่าง?

ครั้งแรก: หน้าจอทั้งหมดถูกยิงขาวหน้าจอควรเป็นสีขาวบริสุทธิ์ไม่มีเสียงรบกวนใด ๆ หากคุณคิดว่ามีสีแดงหรือสีน้ำเงินเล็กน้อยจะพิสูจน์ได้ว่ามีปัญหาเกี่ยวกับวัสดุแสดงผลและการควบคุมคุณภาพของกระบวนการ ถ้าคุณใช้มันเป็นเวลานานก็จะทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ

ประการที่สอง: สีของสีแดงสีเขียวและสีน้ำเงินเป็นสีเดียว สีของความยาวคลื่นศูนย์กลางคือสิ่งที่เรามักเรียกว่าเป็นบวกฟ้าบวกและเขียว ถ้าสีเข้มหรือเบาก็พิสูจน์แล้วว่าเป็นความยาวคลื่นบางส่วน หากสีบางสีไม่สอดคล้องกันจะเห็นได้ว่าความแตกต่างของคลื่นมีขนาดใหญ่เกินไปหน้าจอแสดงผลที่มีคุณภาพอยู่ในช่วงของความยาวคลื่นกลางความแตกต่างของคลื่นสีน้ำเงิน – เขียวจะถูกควบคุมที่ 3 นาโนเมตรและความแตกต่างของคลื่นสีแดงจะเล็กลง มากกว่า 5 นาโนเมตร

ห้ามุมมองหลอดส่องสว่าง

มุมมองการส่องสว่างของหลอดส่องสว่างหมายถึงมุมรวมระหว่างทิศทางการสังเกตของระนาบเดียวกันและทิศทางปกติเมื่อความสว่างของทิศทางการสังเกตลดลงถึงครึ่งหนึ่งของความสว่างของทิศทางทิศทางปกติของจอ LED จอภาพ แบ่งออกเป็นมุมมองแนวนอนและแนวตั้ง

สำหรับหน้าจอ LED กลางแจ้งการโฆษณาโดยทั่วไปใช้หลอดไฟรูปไข่หรือหลอดเรืองแสง LED หลอดเปล่งแสงรูปไข่มีลักษณะของมุมเล็ก ๆ ความสว่างสูงและมุมมองแนวตั้งของหลอด LED จะมีขนาดใหญ่กว่าท่อรูปไข่ แต่ ความสว่างของมันมีขนาดเล็กกว่าหลอดไฟรูปไข่ จากมุมมองของผู้ใช้ LED ของมุมมองที่แตกต่างกันควรเลือกตามพื้นผิวของผู้ชมของจอ LED และสภาพแวดล้อมแสงโดยรอบ

สำหรับจอ LED ในร่มเนื่องจากความสว่างต่ำผู้ชมจะกว้างขึ้นดังนั้น SMD LED จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ควรสังเกตว่าผู้ผลิตบางส่วนของไดโอดเปล่งแสงปัจจุบันในตลาดต้องลดค่าใช้จ่ายสับสนผู้ใช้และทำให้ความสว่างของไดโอดเปล่งแสงค่อนข้างสูง มุมมองมีค่าน้อยกว่าของไดโอดเปล่งแสงทั่วไป สิ่งนี้นำไปสู่จอ LED ความสว่างที่ด้านหน้าสูงมาก แต่การดูภาพจากด้านข้างที่มีมุมกว้างไม่สามารถมองเห็นภาพได้ชัดเจน

ชิป LED ขนาดเล็กมักใช้ชุดมุมเล็ก ๆ เพื่อเพิ่มความสว่าง ขนาดใหญ่ไม่จำเป็นต้องมีแพ็คเก็ตมุมเล็กเพราะไม่จำเป็นต้องมีความสว่างสูงเช่น ดังนั้นความสว่างสูงและต่ำในปัจจุบันสูง (110) จึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ส่วนออกแบบวงจรที่หก

การออกแบบและการใช้แผงวงจรมีบทบาทสำคัญต่อเสถียรภาพและการแสดงผลของจอ LED

มีข้อกำหนดหลักดังต่อไปนี้:

1 ความต้องการวัสดุ: PCB ความหนาโดยทั่วไป 1.6mm ความหนา; วัสดุ: แผ่นใยไม้อัด FR-4 ผู้ผลิตบางรายอาจใช้พื้นผิวกระดาษ FR-2 เพื่อลดต้นทุน ความหนาของฟอยล์ทองแดง: ความหนาของฟอยล์ทองแดง การกระจายความร้อนและความเสถียรวงจรของบอร์ด PCB ไม่สามารถละเลยได้ ความหนาของฟอยล์ทองแดงปกติคือ 35um (1 ออนซ์) และผู้ผลิตบางรายจะใช้ความหนาของฟอยล์ทองแดง 18um (0.5Oz) ให้กระจอก แล้วเป็นผู้บริโภคคุณบอกได้อย่างไร? คุณสามารถใช้ PCB ที่ว่างเปล่าเพื่อแยกแยะความแตกต่างโดยน้ำหนักภายใต้สถานการณ์ปกติให้หนักยิ่งดีขึ้น

2 การออกแบบจุดสำคัญหลายจุดเชื่อมต่อตัวเชื่อมต่อหมายถึงการเชื่อมต่อระหว่างโมดูลและโมดูลและขณะนี้มีมากขึ้นในตลาดมีสองหลักหนึ่งคือแตรหนึ่งเข็มแถว ประโยชน์ของแตรวัวคือสามารถป้องกันสายผ่านช่องเสียบการ์ดสองช่องและไม่เสี่ยงต่อการทำงานผิดปกติที่เกิดจากปัญหาของตัวเชื่อมต่อ สำหรับการเลือกตัวเก็บประจุไฟฟ้าและตัวเก็บประจุแทนทาลัมตัวเก็บประจุแทนทาลัมเป็นตัวเลือกแรกสำหรับการใช้งานที่ต้องการอายุการใช้งานยาวนาน ในกรณีที่จำเป็นต้องใช้ตัวเก็บประจุไฟฟ้าต่ำ

เซเว่น, อุปกรณ์การผลิตอัตโนมัติ LED

ส่วนใหญ่ของหน้าจอเป็นชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และไฟฟ้าสถิตย์เป็นอันตรายต่อชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ บางครั้งไฟฟ้าสถิตจะแบ่งชิ้นส่วนออกได้ง่ายและทำให้เกิดความเสียหายและบางครั้งก็ไม่เกิดการสลายตัวโดยตรง แต่อันตรายที่ซ่อนอยู่ก็คือผลข้างเคียง ส่วนประกอบเสียหายหลังจากผ่านการใช้งานไปแล้ว ในอุตสาหกรรมการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ผู้คนคิดเกี่ยวกับวิธีการรักษาไฟฟ้าสถิตย์เทียมมากมายรวมถึงการสวมแหวนไฟฟ้าสถิตสวมเสื้อผ้าแบบสถิตโดยใช้ห้องสะอาดและอื่น ๆ ในความเป็นจริงวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือการหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ของมนุษย์ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และการใช้อุปกรณ์อัตโนมัติบรรลุเป้าหมายนี้

แปดการใช้พลังงานเฉลี่ย

การใช้พลังงานสี่เหลี่ยมหมายถึงการใช้พลังงานของจอ LED ที่มีพื้นที่ตารางเมตร หน่วยไฟฟ้าที่เรามักพูดคือวัตต์ / ชั่วโมง ตัวอย่างเช่นการใช้พลังงานของจอแสดงผล LED พื้นที่สี่เหลี่ยมจัตุรัสเป็น 300 วัตต์และจอภาพนี้กิน 300 วัตต์ต่อชั่วโมงต่อตารางเมตรซึ่งเป็นสิ่งที่เรามักเรียก 0.3 kWh

การใช้พลังงานของจอ LED โดยทั่วไปมีสองตัวบ่งชี้หนึ่งคือการใช้พลังงานสูงสุด,

และอื่น ๆ คือการใช้พลังงาน การใช้พลังงานสูงสุดหมายถึงการใช้พลังงานของความสว่างสูงสุดของจอ LED วิธีการใช้ตาเพื่อแยกแยะการใช้พลังงานสูงสุด? วิธีการที่ง่ายมาก: เพื่อดูปริมาณของพลังงานที่อยู่เบื้องหลังตู้คูณด้วยอำนาจสูงสุดของแหล่งจ่ายไฟแต่ละตามขนาดของกล่องสามารถคำนวณการใช้พลังงานสูงสุดของตารางเมตรการใช้งานทั่วไปของพลังงานใน แหล่งจ่ายไฟสองดวงขนาด 200W และ 300W

เก้ามืดในร่ม: แสงสีเทาสูงมาก

แสงน้อยและมีสีเทามากคำอธิบายเฉพาะคือเมื่อความสว่างของจอ LED ขนาดเล็กอยู่ในช่วง 100cd / O-300cd / O ระดับสีเทาของหน้าจอแสดงผลจะไม่สูญหายหรือองศา การสูญเสียระดับสีเทาอยู่ในระยะที่สายตามนุษย์ไม่สามารถตรวจจับได้

แสงที่มีน้ำหนักเบาและมีสีเทาสูงจะเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการแยกแยะคุณภาพของผลิตภัณฑ์จอ LED ขนาดเล็ก สำหรับผลิตภัณฑ์ขนาดเล็กจอ LED จะไม่สามารถเปรียบเทียบความสว่างได้สูง แต่มีความสว่างที่ค่อนข้างต่ำ จะดีกว่าการแสดงผลของบ้านตัวเองซึ่งสามารถลดความสว่างได้โดยไม่สูญเสียระดับสีเทาและคุณภาพของภาพ

กล่าวคือจอ LED ขนาดเล็กต่ำและเทาสูงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีตรงตามความต้องการของผู้ใช้และมีความแข็งแรงในการแข่งขัน สายตาของมนุษย์อยู่ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มืดภายในและดูอย่างใกล้ชิดที่จอ LED ขนาดเล็กระดับสูงเป็นระยะเวลานาน การเรืองแสงที่ไม่ซ้ำกันของ LED มักจะทำให้ผู้คนรู้สึกสุกใสและยังทำให้เกิดอาการปวดตาน้ำตาและการมองเห็นที่ลดลง

ดังนั้นความสว่างจอ LED คือถ้าสูงเกินไปจะทำให้ความเมื่อยล้าของภาพกับผู้ใช้งานในร่มและแม้แต่ร้ายแรงอาจทำให้เกิดความเสียหายที่ไม่สามารถแก้ไขได้ตามนุษย์! อาจกล่าวได้ว่าความสว่างของจอ LED ขนาดเล็กจะไม่สูงเท่าที่จะเป็นไปได้และความสว่างจะต้องลดลง การทดสอบจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าช่วงความสว่างของจอ LED มีการควบคุมที่ช่วงความสว่าง 100cd / O-300cd / O และตามนุษย์รู้สึกสบาย

แต่ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้โดยไม่ปรับความสว่างของจอแสดงผลโดยตรง เนื่องจากจอ LED แบบเดิมมีลักษณะของแสงน้อยและมีสีเทานวลนั่นก็คือความสว่างของจอจะลดลงและมีระดับสีเทาของหน้าจออยู่ด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ledasean.com หรือโทรหาเราที่ 0863928608

ถ้าคุณชอบโพสต์นี้ให้เรากระหน่ำเสียงขึ้นหรือออกความคิดเห็นในช่องแสดงความคิดเห็นด้านล่าง

Home Short Description :

JLED ศูนย์รวม 'จอแอลอีดีคุณภาพ' แบบครบวงจร

ป้ายไฟวิ่ง จำหน่ายจอแอลอีดี ป้ายไฟ จอLed Indoor/Outdoor พร้อมติดตั้งโดยผู้เชี่ยวขาญ ประสบการณ์มากกว่า 8ปี รับประกันสินค้า บริการหลังการขายดีเยียม บริการให้คำปรึกษาฟรี

ประวัติบริษัท

บริษัท JLED จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 31 มีนาคม 2009 บริษัท JLED ผลิตสินค้าที่ทันสมัยและการบริการที่ทันสมัย บริษัท JLEDจัดทำโดยประเทศ จีน (Sansi )บริษัท เทคโนโลยี จำกัด (Sansi) เราผลิตสินค้าที่มีรูปแบบหลากหลายคุณภาพของ LED เช่นวิดีโอและระบบการแสดงผลข้อความ ระบบจราจรอัจฉริยะและกึ่งตัวนำผลิตภัณฑ์แสงสว่าง บริษัท JLED จำกัด ผลิตสินค้าเพื่อช่วยลดภาวะโลกร้อนโดยการส่งเสริมประสิทธิภาพของแสงในขณะการใช้งาน  ของ LED  LED มีประสิทธิภาพดีและราคาถูกและสามารถใช้แทนหลอดไฟที่ใช้งานในชีวิตประจำวันได้ เช่นในบ้าน ตามข้างถนน และในสำนักงาน LED เป็นแหล่งกำเนิดของแสงที่มีสถานะเป็นของแข็งและมีชีวิตที่ยาวนานมีประสิทธิภาพดี สร้างวิสัยทัศน์ให้กับผู้บริโภคได้อย่างดี LED ช่วยลดสภาวะโลกร้อนและค่าใช้จ่ายได้อย่างดีให้กับผู้บริโภค เราขอมอบความไว้วางใจให้กับผู้บริโภคเพื่อใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับทุกพื้นที่ ผลิตภัณฑ์บางส่วนของเรามีจำหน่วยที่ภูเก็ต,เชียงใหม่,นครสวรรค์และเกือบทุกจังหวัดในประเทศไทย

 

Telephone :

Phone : 02-877-2285
Fax : 02-877-2285

Website :

ป้ายไฟวิ่ง, ป้ายไฟวิ่ง led ราคาส่ง, ป้ายไฟวิ่ง led ทำเอง