5 Nov

แฟ้มเมนู คลิปป์สาน (Kilp San)

แฟ้มเมนู Klip SAN คลิปป์ สาน ใช้ระบบ Klip System คลิปโลหะ-ซองคู่ ใส่แผ่นเมนูอาหารขนาด A4 ได้ 16 หน้า เพิ่มหน้าได้ / ปกเล่มเมนู ทำจากเส้นพลาสกติก Recycle 100% โดดเด่นด้วยการผสมผสาน งานสานที่มีลวดลายแบบไทยๆ ทออย่างแน่น น้ำไม่ซึมผ่าน ซองเมนูด้านใน ทำด้วย PVC นิ่ม ใส ถ่ายทอดภาพอาหาร ออกมาสดใส น่ากิน เป็นซองเมนูแบบคู่ ด้วยระบบเมนูคลิปป์โลหะ เข้ากับร้านอาหารไทยๆ ร้านอาหารอีสานโมเดิล รวมถึงส่งเสริมภาพลักษณ์แบบไทยๆ ผ่าน แฟ้มเมนูให้กับ ร้านอาหารไทย ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง มากขึ้น แฟ้มเมนู Klip SAN (คลิปป์ สาน) มีทั้งหมด 4 สี ดังนี้

1. แฟ้มเมนู Klip SAN (คลิปป์-สาน) กันน้ำ สไตล์ไทยๆ สีแดงดอกชบา

      

แฟ้มเมนู รุ่นใหม่ สีแดกดอกชบา สีสดใส สไตล์ไท๊ยไทย โดดเด่นด้วยการผสมผสาน งานสานที่มีเส้นสายแบบไทยๆ เข้ากับระบบแฟ้มคลิปป์ Klip System สร้างให้ แฟ้มเมนู Klip SAN มีเอกลักษณ์ เข้ากับร้านอาหารไทยๆ ร้านอาหารอีสานโมเดิลๆ ปกแฟ้ม ผลิตจากพลาสติก Recycle 100% ซองเมนูด้านในทำด้วย PVC นิ่ม ใส ถ่ายทอดภาพอาหารได้สด และน่ารัปประทาน


 

2. แฟ้มเมนู Klip SAN (คลิปป์-สาน) กันน้ำ สไตล์ไทยๆ สีเขียวก้ามปู

      

แฟ้มเมนู รุ่นใหม่ สีเขียวก้ามปู ปกสานสไตล์ไทย เหมาะกับเป็นเมนูใน ร้านอาหารไทย ร้านอาหารอีสาน สไตล์โมเดิลๆ โดยแฟ้มเมนู Klip SAN ยังสร้างภาพลักษณ์แบบไทยๆ มีความโดนเด่นด้วย แผ่นสานที่มีเส้นสายไท๊ยไทย ใช้แผ่นพลาสติกสาน โดยเม็ดพลาสติกเป็น วัสดุรีไซเคิล 100% ใช้เครื่องจักรทอออกมาเนื้อแน่น น้ำไม่ซึมผ่าน ขอบปกใช้ผ้ากันน้ำกุ๊นรอบ ส่วนซองด้านใน ใช้ Soft PVC หน้า 140 ไมครอบ


 

3. แฟ้มเมนู Klip SAN (คลิปป์-สาน) กันน้ำ สไตล์ไทยๆ สีน้ำเงินไพฑูรย์

      

แฟ้มเมนู รุ่นใหม่ได้รับการพัฒนามาจาก แฟ้มเมนูคลิปที่นิยมใช้ในญี่ปุ่น ถูกออกแบบใหม่ เป็นแบบไทยๆ ให้เข้ากับสไตล์ ร้านอาหารในประเทศไทย ที่ตกแต่งใน สไตล์ไทยๆ โชว์ความเป็น Authentic  โดยมีจุดเด่นในการที่ แฟ้มเมนูสามารถเพิ่ม - ลดหน้าได้สะดวก และ ระบบ ซองคู่ ในแฟ้มเมนู Klip SAN สอดแผ่นเมนู ขนาด A4 (21x29.7 cm.) ได้ 2 ด้าน ซ้าย-ขวา ซองคู่ทำจาก Soft PVC พลาสติกเนื้อใส หนา 140 ไมครอน


 

4. แฟ้มเมนู Klip SAN (คลิปป์-สาน) กันน้ำ สไตล์ไทยๆ สีเหลืองดอกคูน

      

ปกแฟ้มเมนู รุ่น คลิปป์-สาน ส่งเสริมความเป็นไทย ให้กับร้านอาหารไทยแนวต่างๆ โดยเป็นได้ทั้งแฟ้มเมนูร้านอาหารไทยโมเดิล - แฟ้มเมนูร้านอาหารไทยพื้นบ้าน แฟ้มเมนู รุ่น Klip SAN มาพร้อมกับระบบ Klip System ที่พัฒนาจากแฟ้มเมนู ญี่ปุ่น ประกอบด้วย คลิปโลหะ - ซองคู่ ซองเป็น Soft PVC Plastic ใช้แบบหนา 140 ไมครอน เนื้อใส และ หน้าปกแฟ้มเมนู รุ่น Klip SAN ทำจากวัสดุ Reycle 100% สานกันจนแน่นหนา จนน้ำไม่สามารถซึมเข้าไปในตัวเมนูด้านในได้ ส่วนผ้านกุ๊นขอบเลือกใช้แบบกันน้ำ เหมาะกับการใช้ทำเป็น แฟ้มเมนูอาหาร 


 

www.แฟ้มเมนู.com
"แฟ้ม" ที่เกิดมาเพื่อเป็น "เมนู"

ข้อมูลแฟ้มเมนูเพิ่มเติม www.แฟ้มเมนู.com / www.Menu1Folder.com
Line ID: @MenuFolder
ติดต่อ: 090-919-5693083-695-6566

Home Short Description :

DayDreaming ทีม ออกแบบ Graphic Design ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจในการยกระดับงานออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ของไทยให้ทัดเทียมกับงานออกแบบต่างประเทศ ชอบความท้าทายในการ ออกแบบแบรนด์ (Brand Design) ที่สร้างตัวตนและมีเอกลักษณ์ และยังสนุกอยู่เสมอกับสร้างภาพลักษณ์แบบมืออาชีพให้ด้วยงาน ออกแบบคอมพานีโปรไฟล์ (Company Profile Design) นอกจากนั้น ยังภูมิใจทุกครั้งที่เมื่อเห็นงาน ออกแบบเมนู (Menu Design) เพิ่มความน่ากินให้กับอาหารในเมนู จนลูกค้าต้องสั่งเพิ่ม

แฟ้มเมนู ด้วยความตั้งใจที่อยากให้คนไทย ได้มี "แฟ้ม" ที่เกิดมาเพื่อเป็น "เมนู" แฟ้มเมนู ได้รับการออกแบบ ด้วยความเข้าใจการใช้งานในร้านอาหาร คาเฟ่ สวนอาหาภัตตาคาร เปลี่ยนรายการอาหาร สะดวก ใช้ง่าย แฟ้มเมนูไม่กลัวน้ำ ทำความสะอาดง่าย แผ่นพลาสติกใสที่ยืดหยุ่น พลิกงอได้ แข็งแรง ปกป้องมุมแฟ้มด้วยมุมโลหะ แฟ้มเมนู หลากขนาด หลายแบบ และแฟ้มที่ออกแบบมาเพื่อเป็นเมนู

 

Telephone :

Phone : 083-695-6566
Fax :

แฟ้มเมนู