16 Oct

ป้ายตั้งโต๊ะ พลิกหน้าได้ รุ่น Flippo (ฟริบโป้)

ป้ายตั้งโต๊ะ ฟลิบโป้ แบบห่วงโลหะคู่ พลิกหน้าได้ Flippo Multi-Page Table Display

ป้ายตั้งโต๊ะ แบบห่วงโลหะคู่ พลิกหน้าได้ และซองพลาสติก 5 ซอง ใส่โปรโมชั่น - ใช้แนะนำอาหารจานเด็ด, เครื่องดื่ม เพิ่มยอดขาย แนะนำบัตรสมาชิก เพิ่มยอดขาย สร้างฐานลูกค้าให้มากขึ้น เข้ากับร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายสินค้า พร้อมทั้งฐานทีทำจากไม้จริง ทำให้หนักแน่น ไม่โยกเอนเวลาพลิกหน้าไปมา (ซึ่งป้ายตั้งโต๊ะฐานพลาสติก ป้ายตั้งโต๊ะฐานอะคริลิก น้ำหนักเบา โยกเอนได้ง่ายเวลาพลิกหน้าไปมา) ป้ายตั้งโต๊ะ ฟลิบโป้ จะมีทั้งหมด 3 รุ่น ดังนี้

1. ป้ายตั้งโต๊ะ ฟลิบโป้(Flippo) แบบห่วงโลหะคู่ พลิกหน้าได้ ขนาด สลิม(Slim)

      

Flippo - Multi-Page Table Display ป้ายตั้งโต๊ะ พลิกหน้าได้ ขนาด Slim(10x20) จะมีทั้งหมด 4 สี

แบบกระทัดรัด ประหยัดพื้นที่ โต๊ะอาหาร บาร์น้ำ เคาท์เตอร์กาแฟ เพื่อโชว์โปรโมชั่นได้หลายแบบ ตั้งเป็นป้ายตั้งโต๊ะ แนะนำสินค้าใหม่ๆ อาหารจานเด็ด เครื่องดื่มเพื่อสื่อสารกับลูกค้า เพิ่มโอกาศทางการขายให้มากขึ้นอีกด้วย


2. ป้ายตั้งโต๊ะ ฟลิบโป้(Flippo) แบบห่วงโลหะคู่ พลิกหน้าได้ ขนาด A5

      

Flippo - Multi-Page Table Display ป้ายตั้งโต๊ะ พลิกหน้าได้ ขนาด A5(21x14.75 cm.) จะมีทั้งหมด 4 สี 

เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นหลากหลาย ด้วยระบบ Multi-Page ซองแขวน-ห่วงคู่ ที่ทำให้ใส่หน้าได้มาก เพิ่มโปรได้เยอะ ใช้วางได้ทั้งท๊อปโต๊ะ ท๊อปชั้นวางสินค้า ท๊อปเคาน์เตอร์ ท๊อปบาร์น้ำ เหมาะกับร้านค้า ร้านหนังสือ ร้านอาหาร โชว์รูม


 

3. ป้ายตั้งโต๊ะ ฟลิบโป้(Flippo) แบบห่วงโลหะคู่ พลิกหน้าได้ ขนาด A4


    

Flippo - Multi-Page Table Display ป้ายตั้งโต๊ะ พลิกหน้าได้ ขนาด A4(21x27.7) จะมีทั้งหมด 3 สี 

เหมาะกับการเป็นป้ายในร้านอาหาร ร้านค้า ร้านเสื้อผ้า ที่มีพื้นที่ภายในจำกัด โดยต้องการนำเสนอโปรโมชั่นหลายรูปแบบ ทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดภายในร้านที่มีพื้นที่จำกัด และด้วยระบบ Flip-Over System ที่ออกแบบมาอย่างดี ทำให้พลิกเปลี่ยนหน้าได้ง่าย ฐานมั่นคงไม่โยกเย้กเวลาพลิกเปลี่ยนหน้า


 

www.แฟ้มเมนู.com
"แฟ้ม" ที่เกิดมาเพื่อเป็น "เมนู"

ข้อมูลแฟ้มเมนูเพิ่มเติม www.แฟ้มเมนู.com / www.Menu1Folder.com
Line ID: @MenuFolder
ติดต่อ: 090-919-5693083-695-6566

Home Short Description :

DayDreaming ทีม ออกแบบ Graphic Design ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจในการยกระดับงานออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ของไทยให้ทัดเทียมกับงานออกแบบต่างประเทศ ชอบความท้าทายในการ ออกแบบแบรนด์ (Brand Design) ที่สร้างตัวตนและมีเอกลักษณ์ และยังสนุกอยู่เสมอกับสร้างภาพลักษณ์แบบมืออาชีพให้ด้วยงาน ออกแบบคอมพานีโปรไฟล์ (Company Profile Design) นอกจากนั้น ยังภูมิใจทุกครั้งที่เมื่อเห็นงาน ออกแบบเมนู (Menu Design) เพิ่มความน่ากินให้กับอาหารในเมนู จนลูกค้าต้องสั่งเพิ่ม

แฟ้มเมนู ด้วยความตั้งใจที่อยากให้คนไทย ได้มี "แฟ้ม" ที่เกิดมาเพื่อเป็น "เมนู" แฟ้มเมนู ได้รับการออกแบบ ด้วยความเข้าใจการใช้งานในร้านอาหาร คาเฟ่ สวนอาหาภัตตาคาร เปลี่ยนรายการอาหาร สะดวก ใช้ง่าย แฟ้มเมนูไม่กลัวน้ำ ทำความสะอาดง่าย แผ่นพลาสติกใสที่ยืดหยุ่น พลิกงอได้ แข็งแรง ปกป้องมุมแฟ้มด้วยมุมโลหะ แฟ้มเมนู หลากขนาด หลายแบบ และแฟ้มที่ออกแบบมาเพื่อเป็นเมนู

 

Telephone :

Phone : 083-695-6566
Fax :

ป้ายตั้งโต๊ะ