15 May

แฟ้มเมนู Loft Klip

แฟ้มเมนู รุ่น Loft Klip (ลอฟท์ คลิป) 

โดยแฟ้มเมนูร่นุนี้พัฒนามาจากแฟ้มเมนูของประเทศญีปุ่น ที่ใช้คลิปหนีบซองคู่ ทั้งนี้ร้านอาหารในประเทศญีุ่ปุ่นมีความต่างที่รายการอาหารที่ขายมีไม่มากมายเท่าร้านอาหารในเมืองไทย ดังนั้น เล่มเมนูที่ญุี่ปุ่นจึงใช้เพียง 4-12หน้า ส่วนในเมืองไทย เมนูเล่มหลายร้านก็ 20กว่าหน้าแล้ว ซึ่งบ้างร้านอาจจะใช้มีเมนูมากถึง 50-60หน้า ดังนั้น แฟ้มเมนู รุ่น Loft Klip จึงพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับร้านอาหารในเมืองไทยโดยเฉพาะ

แฟ้มเมนู แบบคลิปโลหะ สไตล์ญีปุ่น เล่มเมนูขนาด A4 เติมซองเพิ่มหน้าได้ เมนูเล่ม ระบบคลิปโลหะ เติมซองเพิ่มหน้าได้  แฟ้มเมนูเปลี่ยนหน้าได้เอง ดึงง่าย เปลี่ยนสะดวก

Feature ของ แฟ้มเมนู รุ่น Loft Klip

  • ปกเมนู ใช้เป็นแผ่นใส เย็บขอบหนัง และใส่มุมโลหะ เพื่อความแข็งแรง โดยสอดแผ่นเมนูอาหารได้ 2แผ่น = 4หน้า (เมื่อพิมพ์เมนูแบบ หน้า-หลัง)
  • ด้านในเล่มเมนู ใช้ซองคู่ สำหรับกระดาษขนาด A4 ได้2แผ่น 
  • เล่มเมนูมาตราฐาน รุ่น Loft Klip มี 4ซอง (= 16หน้า) + ปก 4หน้า รวมเป็น 20หน้า โดยสามารถเติมซอง เพิ่มหน้าเมนูได้ถึง 70หน้า
  • เข้าเล่มเมนู ด้วยระบบ Klip คลิปโลหะ หน้ากว้าง สามารถสอด-ถอดได้เอง

> คลิ๊ก สนใจสั่งซื้อ - ดูข้อมูลแฟ้มเมนูรุ่น Loft Klip เพิ่มเติม <


www.แฟ้มเมนู.com
"แฟ้ม" ที่เกิดมาเพื่อเป็น "เมนู"

ข้อมูลแฟ้มเมนูเพิ่มเติม www.แฟ้มเมนู.com / www.Menu1Folder.com
Line ID: @MenuFolder
ติดต่อ: 090-919-5693083-695-6566

Home Short Description :

DayDreaming ทีม ออกแบบ Graphic Design ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจในการยกระดับงานออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ของไทยให้ทัดเทียมกับงานออกแบบต่างประเทศ ชอบความท้าทายในการ ออกแบบแบรนด์ (Brand Design) ที่สร้างตัวตนและมีเอกลักษณ์ และยังสนุกอยู่เสมอกับสร้างภาพลักษณ์แบบมืออาชีพให้ด้วยงาน ออกแบบคอมพานีโปรไฟล์ (Company Profile Design) นอกจากนั้น ยังภูมิใจทุกครั้งที่เมื่อเห็นงาน ออกแบบเมนู (Menu Design) เพิ่มความน่ากินให้กับอาหารในเมนู จนลูกค้าต้องสั่งเพิ่ม

แฟ้มเมนู ด้วยความตั้งใจที่อยากให้คนไทย ได้มี "แฟ้ม" ที่เกิดมาเพื่อเป็น "เมนู" แฟ้มเมนู ได้รับการออกแบบ ด้วยความเข้าใจการใช้งานในร้านอาหาร คาเฟ่ สวนอาหาภัตตาคาร เปลี่ยนรายการอาหาร สะดวก ใช้ง่าย แฟ้มเมนูไม่กลัวน้ำ ทำความสะอาดง่าย แผ่นพลาสติกใสที่ยืดหยุ่น พลิกงอได้ แข็งแรง ปกป้องมุมแฟ้มด้วยมุมโลหะ แฟ้มเมนู หลากขนาด หลายแบบ และแฟ้มที่ออกแบบมาเพื่อเป็นเมนู

 

Telephone :

Phone : 083-695-6566
Fax :

แฟ้มเมนู